Ngọc Diệp Group tiếp tục được vinh danh Thương hiệu quốc gia
Biểu trưng và Chứng nhận Thương hiệu quốc gia 2018 – Tập đoàn Ngọc Diệp
Tối ngày 20/12 vừa qua, Ông Trần Hữu Quân – Phó tổng giám đốc Tập đoàn Ngọc Diệp đã đại diện đón nhận Thương hiệu quốc gia (THQG) 2018. Buổi lễ nhận giải diễn ra tại Nhà hát lớn Hà Nội và được truyền hình trực tiếp trên Đài truyền hình Việt Nam.
Ông Trần Hữu Quân – Phó tổng giám đốc Tập đoàn Ngọc Diệp nhận biểu trưng Thương hiệu quốc gia 2018
Trước buổi lễ, đại diện Ngọc Diệp cũng tham gia giao lưu gặp gỡ với 96 doanh nghiệp đạt Thương hiệu Quốc gia năm nay, đồng thời tham gia tiếp kiến báo cáo Thủ tướng chính phủ Nguyễn Xuân Phúc tại Văn phòng Chính Phủ Việt Nam.
Chương trình Thương hiệu Quốc gia là chương trình duy nhất của Chính phủ Việt Nam tiến hành với mục đích quảng bá hình ảnh quốc gia, thương hiệu quốc gia thông qua thương hiệu sản phẩm ( hàng hóa và dịch vụ), được tiến hành hai năm một lần. Lễ Công bố các Doanh nghiệp có sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia năm 2018 đánh dấu kỳ thứ 6 Chương trình Thương hiệu quốc gia tiến hành lựa chọn các doanh nghiệp có sản phẩm đạt thương hiệu quốc gia, là sự kiện lớn thu hút sự quan tâm của doanh nghiệp và cộng đồng./.
Ông Trần Hữu Quân chụp ảnh lưu niệm cùng Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc và đại diện 96 doanh nghiệp đạt Thương hiệu quốc gia 2018 tại Văn phòng Chính Phủ
Doanh nghiệp đạt danh hiệu Thương hiệu quốc gia phải đáp ứng rất nhiều tiêu chí như: công nghệ tiên tiến, thân thiện môi trường, thương hiệu sản phẩm được đăng ký bảo hộ quyền sở hữu trí tuệ tại Việt Nam; có chiến lược xây dựng, phát triển và bảo vệ thương hiệu; được người tiêu dùng ưa chuộng, bình chọn…
Năm 2018 có 1.500 doanh nghiệp đăng ký tham gia chương trình. Qua sàng lọc, thẩm định, đánh giá hồ sơ và khảo sát thực địa, trên cơ sở ý kiến thống nhất của các thành viên Hội đồng Thương hiệu quốc gia, Bộ trưởng Bộ Công Thương, Chủ tịch Hội đồng Thương hiệu quốc gia ban hành Quyết định công nhận danh sách 97 DN có sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia năm 2018.
Đại diện các doanh nghiệp đạt Thương hiệu quốc gia 2018
Trong bối cảnh hội nhập sâu rộng vào nền kinh tế thế giới, bên cạnh những cơ hội từ những hiệp định thương mại tự do (FTA) mà Việt Nam đã ký kết cũng như đang đàm phán với các đối tác quốc tế, thì cũng có nhiều thách thức cho doanh nghiệp Việt Nam. Chương trình Thương hiệu quốc gia có nhiều ý nghĩa và tác dụng thiết thực, giúp doanh nghiệp nâng cao năng lực cạnh tranh ngay tại thị trường nội địa cũng như nâng cao chất lượng, thương hiệu sản phẩm để xuất khẩu.
Nhan Pham