tin tức | 17-04-2025

Tập đoàn Ngọc Diệp tham dự khai mạc Tuần lễ Thương hiệu Quốc gia Việt Nam 2025

Sáng ngày 16/4/2025, Lễ khai mạc Tuần lễ Thương hiệu Quốc gia Việt Nam 2025Diễn đàn quốc tế Thương hiệu Quốc gia Việt Nam đã chính thức diễn ra tại Hà Nội. Sự kiện do Bộ Công Thương chủ trì, phối hợp cùng các cơ quan trung ương và địa phương tổ chức, quy tụ đông đảo đại biểu trong và ngoài nước tham dự. Về phía Tập đoàn Ngọc Diệp có Ông Trần Hữu Quân – Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn Ngọc Diệp đã tham dự cùng nhiều doanh nghiệp tiêu biểu đạt Thương hiệu Quốc gia. 

Lễ khai mạc Tuần lễ Thương hiệu Quốc gia diễn ra sáng 16/4.

Chủ đề nổi bật: “Thương hiệu Quốc gia Việt Nam: Bứt phá từ đổi mới, sáng tạo”

Lễ khai mạc được tổ chức theo hình thức hybrid (trực tiếp kết hợp trực tuyến), với sự hiện diện của lãnh đạo Bộ Công Thương, đại diện các bộ, ngành Trung ương, tổ chức xúc tiến thương mại, chuyên gia thương hiệu và đông đảo doanh nghiệp có sản phẩm đạt Thương hiệu Quốc gia. Chủ đề của chương trình năm nay – “Thương hiệu Quốc gia Việt Nam: Bứt phá từ đổi mới, sáng tạo” – nhấn mạnh vai trò then chốt của sáng tạo trong chiến lược xây dựng thương hiệu bền vững, vươn tầm quốc tế.

Ông Nguyễn Sinh Nhật Tân – Thứ trưởng Bộ Công Thương, Phó Chủ tịch Hội đồng Thương hiệu quốc gia Việt Nam phát biểu khai mạc

Tập đoàn Ngọc Diệp – Điểm sáng trong hệ sinh thái thương hiệu Việt

Trong khuôn khổ sự kiện, Tập đoàn Ngọc Diệp tiếp tục khẳng định vị thế là một trong những doanh nghiệp tiên phong trong đổi mới và phát triển thương hiệu. Với bề dày gần 30 năm hoạt động, năm 2024, Ngọc Diệp vinh dự nhận danh hiệu Thương hiệu Quốc gia cho cả 4 thương hiệu chiến lược: Nhôm Dinostar, Bao bì Ngọc Diệp, Nội thất Ngọc Diệp và NGOCDIEPWINDOW.

Sự ghi nhận này là minh chứng cho tầm nhìn dài hạn, chiến lược phát triển bền vững với các sản phẩm xanh và cam kết không ngừng đổi mới của Tập đoàn Ngọc Diệp trong việc xây dựng thương hiệu Việt mang tầm quốc tế. 

Ông Trần Hữu Quân – Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn Ngọc Diệp tại sự kiện.

Nhiều hoạt động quảng bá thương hiệu Việt trên toàn quốc

Trong thời gian từ ngày 15 đến 21/4/2025, Tuần lễ Thương hiệu Quốc gia Việt Nam sẽ được tổ chức đồng loạt tại nhiều địa phương trên cả nước, với chuỗi hoạt động như triển lãm hình ảnh, hội thảo chuyên đề, quảng bá truyền thông… nhằm nâng cao nhận thức cộng đồng và tôn vinh giá trị thương hiệu Việt trong hội nhập toàn cầu.

Ông Trần Hữu Quân – Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn Ngọc Diệp tại sự kiện.

Đặc biệt, triển lãm ảnh về thành tựu Thương hiệu Quốc gia Việt Nam tại địa điểm tổ chức lễ khai mạc là một điểm nhấn đáng chú ý, nơi các doanh nghiệp góp phần lan tỏa hình ảnh doanh nghiệp Việt Nam đổi mới, sáng tạo, và sẵn sàng bứt phá.

Tập đoàn Ngọc Diệp – Khẳng định vị thế Thương hiệu Quốc gia 2024, đồng hành cùng sứ mệnh nâng tầm giá trị thương hiệu Việt trên bản đồ kinh tế toàn cầu.